Thứ Ba, 16 tháng 9, 2014

Lời giới thiệu

Công ty An Đạt Phát xin được giới thiệu tới Quý khách hàng sản phẩm của chúng tôi: Ống nhựa gân xoắn chịu lực OSPEN và ống nhựa gân xoắn đa lõi chịu lực COD là những sản phẩm được thiết kế chuyên dụng cho bảo vệ cáp điện ngầm và cáp viễn thông. Sản phẩm của chúng tôi được sản xuất trên dây chuyển nhập khẩu hiện đại với nguyên liệu HDPE chất lượng cao từ Mỹ, Hàn Quốc, Singapore ….
Tất cả các sản phẩm của chúng tôi được sản xuất phù hợp với tiêu chuẩn:

TCVN 7417-23 :2004 
IEC 61386-23:2002
Tiêu chuẩn Quốc gia Việt nam: Hệ thống ống dùng cho
quản lý cáp – Phần 23 Yêu cầu cụ thể - Hệ thống ống mềm
TCVN 7997:2009
Tiêu chuẩn Quốc gia Việt nam: Cáp điện đi ngầm trong đất – Phương pháp lắp đặt
KSC 8455:2005 
Tiêu chuẩn Hàn Quốc - Ống nhựa PE gân xoắn
TCVN 8699:2011
Tiêu chuẩn Quốc gia Việt nam: Mạng viễn thông - Ống nhựa dùng cho tuyến cáp ngầm - Yêu cầu kỹ thuật

Chúng tôi xin cám ơn Quý khách hàng đã ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua và mong rằng chúng ta sẽ hợp tác tốt hơn trong tương lai.Để đảm bảo chất lượng sản phẩm OSPEN và COD, mọi công đoạn quá trình sản xuất sản phẩm của chúng tôi đều được áp dụng hệ thống quản lý chất lượng sản phầm ISO 9001:2008. Sản phẩm của chúng tôi đã được ứng dụng tại rất nhiều các công trình và dự án quan trọng khắp cả nước.
AN ĐẠT PHÁT., JSC

Thông tin liên hệ trực tiếp:
Phone: 0932 312 235 
Fax: 08. 3728 0140
Email: ntnhieu@andatphat.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét